วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

อนุทินที่ 1


ประวัติส่วนตัว
ข้าพเจ้าชื่อ   นายสาธิต     นามสกุล  นุ่นอ่อน   ชื่อเล่น  เอ
เชื้อชาติ ไทย  สัญชาติ ไทย  ศาสนา พุทธ
วันเกิด  วันเสาร์  ที่  20  เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2536  อายุ  23  ปี

ที่อยู่ปัจจุบัน บ้านเลขที่ 285  หมู่ที่  11 ตำบลเขาขาว อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80110
email  evol_601@hotmail.com  เบอร์โทร  0801422311


ประวัติการศึกษา
สำเร็จการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษา
จาก โรงเรียนบ้านหน้าเขา  ตำบลควนกรด อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80110

สำเร็จการศึกษาระดับมัธมยศึกษาตอนต้นและตอนปลาย
จาก โรงเรียนทุ่งสงวิทยา  ตำบลควนกรด อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80110

ปัจจุบันกำลังศึกษาที่
มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช คณะครุศาสตร์ สาขาวิชา คณิตศาสตร์ ชั้นปีที่ 4

อุดมการณ์การเป็นครู
1. ต้องเป็นบุคคลที่เต็มไปด้วยความรู้ ความสามารถ และพร้อมที่จะถ่ายทอดวิชาให้กับศิษย์อย่างเต็มเปี่ยม
2. ต้องเป็นบุคคลที่ศรัทธาในวิชาชีพครู ภูมิใจในหน้าที่ของตนเอง และปฏิบัติตนให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่บุคคลอื่นได้
3.ต้องเป็นบุคคลที่เห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน ทุ่มเททำงานอย่างเต็มใจ

เป้าหมายในชีวิตของข้าพเจ้า
เป้าหมายในชีวิตของผม คือ การที่ผมได้ทำให้พ่อแม่ภาคภูมิใจในตัวผม นั่นคือ สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี และทำงานที่ผมรัก ผมศรัทธา นั่นคือ ครู ซึ่งเป็นงานที่มั่นคงต่อชีวิต ครอบครัวของผม และอีกอย่างหนึ่ง คือ การที่ผมได้ตอบเเทน พ่อและแม่ โดยที่ผมสามารถเลี้ยงดูท่านให้สุขสบายเท่าที่ผมจะทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น